Giỏ hàng

8 cách phối phụ kiện với đầm đen giúp nàng thật phong cách

Đầm đen dự tiệc nhỏ là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ phụ nữ yêu thời trang Trong khi sự đơn giản của nó cho phép nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả những bữa tiệc cao cấp và những buổi hẹn hò giản dị, điều thực sự tạo nên sự đặc biệt của đầm đen là tính linh hoạt khi nàng biết phối đồ. Biết cách phối phụ kiện với đầm đen không chỉ thổi một làn gió mới vào chiếc đầm mà còn cho phép người mặc thể hiện phong cách độc đáo của mình, đảm bảo họ nổi bật trong mọi đám đông.

 

 

8 Cách phối phụ kiện với đầm đen giúp nàng thật phong cách


Bật mí cách phối phụ kiện với đầm đen để outfit các nàng trông nổi bật

Dưới đây là một số gợi ý để nàng phối với chiếc đầm đen của mình để trông thật bắt mắt:

 

1. Phối đầm đen với phụ kiện có màu sắc thật bắt mắt

Những chiếc váy gam đen cơ bản rất dễ để phối kết với phụ kiện. Chẳng hạn, bạn có thể chọn giày cao gót màu sặc sỡ như đỏ, cam, hoặc vàng kim, và kết hợp với túi xách thời trang màu xanh ngọc hoặc hồng.

Những chiếc váy màu đen cơ bản vô cùng linh hoạt và dễ để phối kết với phụ kiện. Để thêm một chút màu sắc, bạn có thể chọn giày cao gót với những màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, hoặc vàng kim loại, và phối cùng với túi xách thời trang cùng màu. Sự kết hợp này không chỉ thêm một chút màu sắc mà còn giúp tổng thể outfit nổi bật với một sự tương phản tinh tế.

 

Phối đầm đen với phụ kiện có màu sắc thật bắt mắtPhối đầm đen với phụ kiện có màu sắc thật bắt mắt

 

Dành cho những ai muốn hướng tới một phong cách thanh lịch nhưng vẫn muốn nổi bật giữa đám đông, một chiếc váy đen dự tiệc đơn giản có thể được phối với những phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, hoặc khuyên tai.

Bằng cách lựa chọn cẩn thận những món đồ này, chiếc váy đen cơ bản biến từ một bộ trang phục đơn giản thành một bộ cánh nổi bật, chứng minh rằng ngay cả những trang phục kín đáo đơn giản nhất cũng có thể trở thành tâm điểm của một phong cách thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

 

2. Mix cùng đai thắt lưng để tạo điểm nhấn

Cách phối phụ kiện với đầm đen mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là thắt lưng. Một chiếc thắt lưng phù hợp với chiếc đầm, được trang trí bằng ngọc trai hoặc đá lấp lánh, có thể giúp outfit của nàng hài hòa hơn.

 

Tạo điểm nhấn đầm đen với thắt lưng

Tạo điểm nhấn đầm đen với thắt lưng

 

Đối với những nàng chuộng nét nữ tính, một chiếc thắt lưng mảnh màu nude hoặc trắng, với những họa tiết hoặc thiết kế độc đáo, có thể là một lựa chọn duyên dáng. Như thế. thắt lưng không chỉ tạo ra một điểm nhấn hấp dẫn mà còn góp phần tạo ra một hình dáng cân đối và hợp mắt.

 

3. Phối đầm đen với trang sức

Chiếc đầm đen luôn là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, nhưng để không trở nên đơn điệu, bạn gái cần biết cách kết hợp phụ kiện một cách khéo léo. Hãy chọn những món trang sức đẹp mắt để không chỉ tôn lên vẻ đẹp của bản thân mà còn thu hút mọi ánh nhìn.

 

Phối đầm đen với trang sức

Phối đầm đen với trang sức

 

Một gợi ý nhỏ là bạn có thể phối chiếc đầm đen với vòng cổ và bông tai bản to tạo nên điểm nhấn nổi bật và quý phái trên nền đầm đen quyến rũ.

 

4. Mặc đầm đen mang túi màu gì?

Việc chọn túi xách phù hợp là bước không thể thiếu để làm nên một set đồ ấn tượng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm chiếc túi xách hoàn hảo để đi kèm với chiếc đầm đen của mình, đừng ngần ngại chọn một chiếc túi cùng màu nhé. Túi xách màu đen là "sự lựa chọn vàng" phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Mặc đầm đen mang túi màu gì?

Mặc đầm đen mang túi màu gì?

 

Kết hợp đầm đen với túi xách màu trắng hoặc bạc tương phản là một ý tưởng tuyệt vời để tạo nên một diện mạo thanh lịch và tương phản đầy ấn tượng cho toàn bộ trang phục. Đây là sự phối hợp hoàn hảo cho một ngày dạo phố, buổi hẹn hò hay khi tham gia tiệc tùng, mang lại nét ngoài thời trang và phong cách.

 

5. Mặc đầm đen mang giày gì?

Cách thức biến hóa chiếc đầm đen cơ bản thành trang phục đầy sang trọng và quyến rũ? Bí quyết dành cho những quý cô yêu thời trang chính là lựa chọn một đôi giày cao gót trơn mượt, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

 

Mặc đầm đen mang giày gì?

Mặc đầm đen mang giày gì?

 

Chiếc đầm đen của bạn đã tự nó là tâm điểm, nên đôi giày của nàng không cần quá rườm rà, dáng giày trơn gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nàng có thể sáng tạo bằng cách mix cùng các màu sắc như trắng, đen hoặc một chút ánh bạc, mỗi màu sẽ làm dáng vẻ của bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tự tin mặc outfit này cho những buổi tiệc đặc biệt. Sự quyến rũ của chiếc váy đen kết hợp với đôi giày cao gót lôi cuốn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đổ về bạn.

 

6. Phối đầm đen phong cách “tone sur tone”

“Tone sur tone” là một phong cách thời trang được yêu thích bởi sự bất biến qua thời gian. Phong cách này luôn được đánh giá cao vì phù hợp với mọi dịp. Dù bạn là nhà thiết kế hàng đầu hay chỉ là một người bận rộn không có nhiều thời gian chăm chút trang phục, “tone sur tone” vẫn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

Phối đầm đen phong cách “tone sur tone”

Phối đầm đen phong cách “tone sur tone”

 

Kết hợp phụ kiện với đầm đen một cách đơn giản mà hiệu quả bằng cách chọn một chiếc túi xách đeo vai đen hoặc một chiếc mũ đen. Một phụ kiện đen ăn ý với chiếc đầm sẽ tạo nên một set đồ “tone sur tone” cực kỳ thời trang, giúp bạn tự tin tỏa sáng giữa đám đông.

 

7. Phối đầm đen với áo khoác

Không thể không nhắc đến một set đồ đầm đen đầy cá tính với chiếc áo khoác kết hợp cùng chiếc đầm dáng chữ A vô cùng sang trọng.

 

Phối đầm đen với áo khoác

Phối đầm đen với áo khoác

 

Đây cũng là một cách tuyệt vời để phối phụ kiện với đầm đen, mang đến sự ấm áp nhưng không kém phần phong cách.

 

8. Phối đầm đen với áo len

Đối với những ngày se lạnh, chỉ cần thêm vào một chiếc áo len, bạn đã có thể tạo nên điểm nhấn cho trang phục của mình, khiến outfit trở nên nổi bật mà không hề đơn điệu. Phong cách này phù hợp với các cô nàng yêu thích sự cá tính, muốn thoải mái mà vẫn ấm áp trong mùa đông khi diện chiếc đầm đen.

 

Phối đầm đen với áo len

Phối đầm đen với áo len 

 

Và khi kết hợp đầm đen ôm body hoặc dáng đuôi cá với áo len, bạn sẽ thấy mình trở nên dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn vô cùng đặc biệt và thu hút.

 

Phong cách make up khi diện đầm đen

 

1. Trang điểm nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc

Khi diện chiếc đầm đen quyến rũ đến bất kỳ buổi tiệc nào, việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho nổi bật giữa đám đông là điều vô cùng quan trọng. Phong cách trang điểm Hàn Quốc, với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng và tự nhiên, luôn được các quý cô Việt Nam yêu thích bởi sự tinh tế và duyên dáng mà nó mang lại.

 

Trang điểm nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc

Trang điểm nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc 

 

2. Trang điểm mắt khói

Phong cách trang điểm mắt khói mang hơi hướng phương Tây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng cá tính, muốn thể hiện sự mạnh mẽ và bí ẩn. Bằng cách sử dụng tone màu tối, phong cách này tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt, mang đến sự cuốn hút và huyền ảo, làm nổi bật vẻ đẹp cá tính khi kết hợp với chiếc đầm đen.

 

Trang điểm mắt khói

Trang điểm mắt khói 

 

3. Trang điểm tone màu lạnh

Để tạo nên một phong cách mới mẻ và quý phái, hãy thử nghiệm với kiểu trang điểm tone màu lạnh. Sự kết hợp giữa eyeliner sắc sảo và bảng màu mắt tone nâu tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt. Một màu son nâu đỏ hoặc nâu đất sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thêm một chút quyến rũ và sang trọng cho tổng thể.

 

Trang điểm tone màu lạnh

Trang điểm tone màu lạnh

 

Định hình phong cách cùng Pantio

Pantio đã gửi đến cho bạn những bí quyết trong việc chọn lựa trang phục và phối phụ kiện với đầm đen, giúp bạn tự tin và nổi bật nhất. Hy vọng rằng, những tips mà Pantio đã chia sẻ có thể giúp bạn tự tin hơn trong việc phối trang phục một cách hiệu quả và tạo nên phong cách ấn tượng cho nàng.

Hãy khám phá thêm các bộ sưu tập đầm dự tiệc lý tưởng cho các buổi hẹn hò, dạ hội tại Pantio. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900.988.903 để nhận được tư vấn miễn phí để giúp nàng tỏa sáng rực rỡ trong mọi dịp.

 
Back to top