Giỏ hàng

NEW LOOKBOOK - A SUMMER ROMANCE - Holiday outfit suggestion for summer 2024

Mở ra chương đầu tiên của chuyến hành trình mùa Hạ, những thiết kế ngọt ngào mang đậm màu sắc của thời trang resort trong bộ lookbook mới với tên gọi “A SUMMER ROMANCE " tựa như 1 bản hoà ca mùa Hạ du dương, khơi gợi lên sự an bình, thoải mái về những chuyến đi đầy cảm hứng.

 

 

Những chất liệu chủ đạo như voan lụa, chiffon, tơ cotton được xử lý chất liệu 1 cách cẩn thận để tạo nên những hiệu ứng thị giác đẹp mắt như xếp dúm, dập li nhí, hay sự pha phối linh hoạt giữa các chất liệu một cách khéo léo để mang lại những đường nét mềm mại và thanh lịch cho trang phục.

 

 

 

Xuyên suốt các thiết kế là bảng màu xu hướng của SS'24 được sử dụng 1 cách khéo léo, tạo nên sự liên kết chuyển nhịp tinh tế. Những sắc đầy cảm hứng của mùa Hạ như: Hồng phấn, cam đất, xanh mint, xanh lá, trắng be tựa như những nốt nhạc hân hoan trong cả bản hoà ca mùa Hạ, mang lại sự tươi trẻ & đầy sức sống.

 

 

 

Lookbook “A SUMMER ROMANCE" mang tính liên kết chặt chẽ giữa các thiết kế khi các nhà thiết kế tại Pantio cho ra mắt những trang phục với kiểu dáng trẻ trung, nữ tính từ cấu trúc tới màu sắc. Những chiếc đầm suông dài kiểu dáng maxi xếp tầng nay được cách điệu thêm ở những chi tiết điểm nhấn đắt giá như đính hoa thủ công, xử lý chất liệu tạo nên những nếp nhăn tự nhiên mềm mại, rút dúm gia tăng hiệu ứng thị giác.

 

 

Hướng đến tính ứng dụng cao cho các quý cô hiện đại, những thiết kế lần này vẫn duy trì được nguyên tắc thiết kế tối giản và tinh tế trong từng đường nét để tối đa hoá công năng sự dụng. Người mặc có thể diện những thiết kế này trong những lần xuống phố cafe với bạn bè và đặc biệt chúng phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng đầy cảm xúc.

 

 

Hãy cùng nhìn ngắm những thiết kế đẹp mắt trong bộ lookbook “A SUMMER ROMANCE" và để Pantio đưa bạn vào 1 không gian lãng mạn, thư giãn mà ở đó chỉ có bạn và câu chuyện của thời trang.

 

Đừng quên rủ ngay những người bạn đặc biệt của mình cùng ghé qua showroom Pantio gần nhất, rinh về cho tủ đồ Hè của mình những thiết kế mới nhất này nhé!

 
Back to top