Giỏ hàng

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Ngày 21/5/2023 vừa qua, thương hiệu thời trang PANTIO đã vinh dự nhận giải thưởng ‘’Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2023’’. Đây là một giải thưởng danh giá, góp phần tôn vinh và công nhận những nỗ lực của PANTIO trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.+

 
Chương trình thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2023 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Dong Nam Audio Visual phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
 
 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CH U Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Các doanh nghiệp, doanh nhân có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Không chỉ hoạt động trong nước mà nhiều doanh nhân đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới. Trong khuôn khổ trao giải của chương trình được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vừa qua, thời trang PANTIO vinh dự được xướng tên vào “TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023” trong nhóm ngành Làm đẹp, Thời trang do các chuyên gia, tổ chức uy tín trong và ngoài nước và đại diện người tiêu dùng Việt Nam đánh giá, bình chọn. Đặc biệt, PANTIO là thương hiệu thời trang duy nhất đạt giải thưởng danh giá này.

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CH U Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Sau hơn 13 năm hình thành & phát triển, đến nay PANTIO đã sở hữu hệ thống 54 showroom thời trang sang trọng và hiện đại trên khắp cả nước, mang đến cho giới mộ điệu thời trang những thiết kế thời thượng, hợp xu hướng với giá thành hợp lý. Thấu hiểu từng phong cách, sản phẩm của Pantio hướng đến tính ứng dụng cao, luôn thể hiện đúng tinh thần tiên phong cho phong cách sống năng động, hiện đại và thanh lịch của nhiều phụ nữ Việt.

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CH U Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã dành sự quan tâm và ghi nhận trước những đóng góp tích cực của thương hiệu thời trang PANTIO cho ngành thời trang nước nhà. Đặc biệt, PANTIO xin gửi lời tri ân chân thành tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và dành sự ủng hộ nhiệt thành suốt nhiều năm qua.

 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CH U Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Giải thưởng “THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023” là niềm tự hào và là sự khẳng định vị thế của PANTIO trên thị trường thời trang Việt. Đây cũng chính là động lực to lớn để PANTIO không ngừng sáng tạo, cống hiến hơn nữa, tiếp tục sứ mệnh phụng sự khách hàng, mang lại cho phái đẹp dịch vụ tận tâm & sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Back to top