Giỏ hàng

NEW COLLECTION - “MỘC NHIÊN HOA” - BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI ĐÍNH KẾT HOA THỦ CÔNG ĐỘC BẢN 2022

“𝑄𝑢𝑦́ 𝑝ℎ𝑎́𝑖, 𝑘𝑖𝑒̂𝑢 𝑠𝑎, đ𝑢̛𝑜̛̣𝑚 𝑡𝑟𝑢̛̃ 𝑡𝑖̀𝑛ℎ

𝑃ℎ𝑢̉ 𝑙𝑎̀𝑛 𝑔𝑜́𝑡 𝑛𝑔𝑜̣𝑐, 𝑑𝑎́𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ 𝑡𝑖𝑛ℎ”

 

Đọng trong ký ức về nét đẹp văn hóa truyền thống Việt là hình ảnh người phụ nữ thướt tha, nền nã trong tà áo dài, thanh lịch và mộc mạc tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

 

Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của những cánh hoa thanh tú và nét mộc mạc tinh tế của gốm sứ Việt, PANTIO chính thức giới thiệu tới các tín đồ thời trang BST Áo dài đính kết hoa thủ công độc bản 2022 với tên gọi “MỘC NHIÊN HOA".

MỘC NHIÊN HOA

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Tiếp nối thành công của những BST Áo dài trước, lần này, PANTIO đã khéo léo tạo nên những trang phục Áo dài tinh tế vừa mang hơi thở dân gian, vừa mang cái hồn của nghệ thuật đương đại.

 

Nét đặc biệt trong BST áo dài lần này nằm ở những chi tiết thủ công, khéo léo áp dụng kỹ thuật đính kết hoa lụa hay kết gấp nơ một cách tinh xảo. Tất cả được phối hợp hài hòa trên tà áo dài truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc, phô diễn hoàn hảo vẻ yêu kiều đầy tình tứ của người phụ nữ Việt.

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Lựa chọn chất liệu lụa, taffeta hay tơ mềm mại, óng ả và không kém phần bóng bẩy, sang trọng; kết hợp hài hòa với kiểu dáng cách tân hiện đại, BST Mộc Nhiên Hoa mang đến sự cân bằng về thị giác và tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc. PANTIO tin rằng, khi khoác trên mình bộ áo dài truyền thống trong Mộc Nhiên Hoa, nàng sẽ tìm được chính mình trong dáng hình yêu kiều nhất; cảm nhận được những điều bình dị, mộc mạc và an yên trong tâm hồn.

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Như một vườn hoa đầy hương sắc, “Mộc Nhiên Hoa” có sự hội tụ của những bông hoa rực rỡ nhất, ấy là màu xanh như gánh cốm mùa thu Hà Nội; xen giữa sắc đằm thắm của màu đỏ, hay dịu êm với tone màu be như những thoáng gió heo may,…

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Ra mắt vào những ngày thu đầu tháng 9, ngay trước những dịp Lễ lớn của dân tộc như Quốc khánh 2/9, Tết Trung thu hay ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10…, PANTIO tin rằng những sắc màu rực rỡ trong “Mộc Nhiên Hoa” sẽ tô điểm thêm cho nàng diện mạo thật xinh đẹp để đón chào những ngày lễ thật ý nghĩa.

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục áo dài đẹp nhất trong BST Mộc Nhiên Hoa mà PANTIO giới thiệu ngay dưới đây nàng nhé!

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

MỘC NHIÊN HOA

 

Back to top