Giỏ hàng

NEW COLLECTION - 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐄𝐍𝐀𝐃𝐄

Khi biển và sóng ngân lên giai điệu của sự tự do, cũng là lúc ta bắt đầu chuyến đi khám phá mảnh ghép bình yên và tự tại sâu bên trong tâm hồn. Những chuyến đi mùa hạ chính là nguồn cảm hứng bất tận để 𝐏𝐀𝐍𝐓𝐈𝐎 giới thiệu BST mới mang tên - 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐄𝐍𝐀𝐃𝐄 bản giao hưởng của những thiết kế phóng khoáng, đương đại.

 

summer serenade

Cảm hứng thiết kế được lấy ý tưởng từ lối kiến trúc Santorini thuộc phong các Cycladic đặc trưng từ nền văn hoá Địa Trung Hải, nơi những ngôi nhà trắng với mái vòm xanh ẩn mình trên những vách đá như hòa quyện tan chảy giữa biển trời mênh mông. Từng thiết kế trong BST 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐄𝐍𝐀𝐃𝐄 là sự hòa trộn nhịp nhàng giữa những gam màu pastel nhẹ nhàng như: hồng, be, xanh, trắng trên nền chất liệu cao cấp cotton, chiffon, voan.. để tạo nên một bức tranh tổng hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ và con người.

summer serenadesummer serenadesummer serenade

Dành toàn bộ tâm trí cho vùng trời tự do, từng chi tiết biểu trưng của sự phóng khoáng đã giúp ta chạm đến thật nhiều cảm giác qua một chuyến đi: nét bay bổng trên lớp viền nhún bồng bềnh đang dạo chơi cùng những cơn gió; sự táo bạo qua đường cut out khoe trọn vòng eo quyến rũ một cách tinh tế; sự đan xen của họa tiết gingham tạo nên vũ điệu của những dải sóng nhấp nhô. Các chất liệu chủ đạo được phối hợp ăn ý với nhau như: linen, chiffon,tơ cùng lớp ren dệt thủ công càng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của vùng trời “địa trung hải” thơ mộng giữa đại dương bao la.

 

summer serenadesummer serenadesummer serenade

summer serenadesummer serenade

summer serenade

Đã lỡ yêu biển và yêu sự tự do ấy, BST 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐄𝐍𝐀𝐃𝐄 sẽ giúp ta khám phá những điểm nhấn đắt giá giữa lằn ranh của nét cá tính, thể hiện bản ngã cá nhân và sự thanh lịch, chỉn chu qua từng dấu ấn riêng. Hãy để 𝐏𝐀𝐍𝐓𝐈𝐎 đồng hành cùng các quý cô trong chuyến đi lần này, gói gọn “𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐄𝐍𝐀𝐃𝐄” trong hành lý, mang từng thiết kế đến với những con sóng, những bức hình, và từng cảm xúc trải dài trên bờ cát nhuộm màu nắng.

 

summer serenade

 

summer serenade

summer serenade

summer serenade

summer serenade

summer serenade

summer serenade

Đọc thêm: 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 - 𝐀 𝐂𝐇𝐄𝐑𝐈𝐒𝐇𝐄𝐃 𝐂𝐄𝐋𝐄𝐁𝐑𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 - 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐬𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝟐𝟐/𝟐𝟑

Back to top