Giỏ hàng

𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒 - 𝐅𝐄𝐌𝐌𝐄 𝐅𝐀𝐁𝐔𝐋𝐎𝐔𝐒

Chốn công sở chính là nơi Quý cô hiện đại có thể thỏa sức khám phá và phô diễn nét đẹp của bản thân. Không giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào, nàng có thể tự do chinh phục những bản phối thời thượng nhất và thể hiện cá tính của riêng mình.

 

Mini lookbook FEMME FABULOUS truyền tải nguồn cảm hứng làm mới phong cách thời trang công sở hàng ngày của quý cô thông qua những bản phối quen thuộc và cổ điển như blazer, sơ mi, chân váy, đầm liền… nhưng được biến tấu với kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng, mang đến cho quý cô một diện mạo mới tự tin, thanh lịch và sang trọng.

 

FEMME FABULOUS

 

Không rập khuôn những thiết kế thời kỳ cũ, sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển với chất liệu vải nền nã, mềm mại như vải lụa, tuytsi, cotton,...tạo cảm giác nữ tính và lãng mạn, đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ trong tiết trời xuân hạ.

 

Các chi tiết dù nhỏ nhưng là điểm nhấn tinh tế cho cả bộ trang phục như: xếp ly, đai tạo kiểu, thân xếp nhún lệch vừa giúp che khuyết điểm vừa tôn dáng.

 

Mini lookbook có sự dung hòa của bảng màu đơn sắc (monochrome): be, nâu, trắng, pha trộn màu sắc tương phản tạo như đỏ, tím, xanh dương mang sự nhạy bén và tính linh động để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Dù cần sự thanh lịch trong những buổi gặp mặt đối tác hay rạng rỡ bên cô bạn đồng nghiệp, nàng cũng có thể dành trọn vẻ ấn tượng và thu hút trong những thiết kế lần này.

 

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

Những thiết kế công sở không thể bỏ lỡ mùa Xuân - Hạ đã sẵn sàng chào đón nàng trên toàn hệ thống PANTIO. Ghé showroom gần nhất để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất nàng nhé!

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

FEMME FABULOUS

 

Back to top