Giỏ hàng

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023"

Nhằm tạo dựng được thương hiệu Sao Vàng bền vững và khẳng định được vị thế của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao sức mạnh của đất nước trên trường quốc tế. Ngày 16/4, tại trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Hà Nội, Viện Chiến lược phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập năm 2023.

 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023

 

Các doanh nghiệp, doanh nhân có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.Không chỉ hoạt động trong nước mà nhiều doanh nhân đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới.Vượt qua hơn 5000 thương hiệu ứng tuyển trên cả nước, trong khuôn khổ lễ trao giải ‘’Doanh nhân sao vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập’’, PANTIO vinh dự được xướng tên vinh danh “THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA NĂM 2023” trong lĩnh vực Làm đẹp, Thời trang do các chuyên gia kinh tế và người tiêu dùng trên khắp cả nước đánh giá, bình chọn. Đặc biệt, PANTIO là thương hiệu thời trang duy nhất đạt giải thưởng danh giá này.

 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023

Sau hơn 13 năm hình thành & phát triển, đến nay, PANTIO đã sở hữu hệ thống 55 showroom thời trang sang trọng và hiện đại trên khắp cả nước, mang đến cho giới mộ điệu thời trang những thiết kế thời thượng, hợp xu hướng với giá thành hợp lý. Sản phẩm của Pantio hướng đến tính ứng dụng cao, luôn thể hiện đúng tinh thần tiên phong cho phong cách sống năng động, hiện đại và thanh lịch của nhiều phụ nữ Việt.

 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023

 

Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã dành sự quan tâm và ghi nhận trước những đóng góp tích cực của thương hiệu thời trang cao cấp PANTIO cho ngành thời trang nước nhà. Đặc biệt, PANTIO xin gửi lời tri ân chân thành tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và dành sự ủng hộ nhiệt thành suốt nhiều năm qua.
 

CHÚC MỪNG PANTIO ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023

 

Giải thưởng “THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ NỔI TIẾNG QUỐC GIA NĂM 2023” là niềm tự hào và là sự khẳng định vị thế của PANTIO trên thị trường thời trang Việt. Đây cũng chính là động lực to lớn để PANTIO không ngừng sáng tạo, cống hiến hơn nữa, tiếp tục sứ mệnh phụng sự khách hàng, mang lại cho phái đẹp dịch vụ tận tâm & sản phẩm thời trang chất lượng cao.

 
Back to top