Giỏ hàng

𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒 - 𝐁𝐄𝐅𝐎𝐑𝐄 𝐒𝐔𝐍𝐒𝐄𝐓 - 𝐁𝐮̛̃𝐚 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐦𝐚̀𝐮 𝐬𝐚̆́𝐜 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐡𝐮́𝐜 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐦𝐮̀𝐚

Vòng lặp thời trang vẫn đang chuyển động để chuẩn bị chào đón những ngày đầu tiên của mùa Hạ. Đây là mùa để giới mộ điệu đắm chìm trong những thiết kế bay bổng cùng tone màu tươi sáng, rực rỡ và sẵn sàng hòa mình vào những chuyến hành trình mới đang chờ đón phía trước.

 

Khai thác trọn vẹn vẻ đẹp phóng khoáng của quý cô cùng tinh thần dịch chuyển mùa mới, PANTIO mang đến những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính. Xuyên suốt mini lookbook là sự hòa trộn của những gam màu rực rỡ như xanh mint, tím, cam, hồng, trắng.

 

before sunset

 

Bên cạnh màu sắc, chất liệu và kiểu dáng trong mùa Xuân – Hè 2023 cũng mang hơi thở mới mẻ. Các thiết kế giao mùa của PANTIO ghi dấu ấn với dòng chất liệu cao cấp đặc trưng phù hợp với mùa như linen, thô, tuytsi mềm mại, trang nhã và mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

 

Pha trộn hài hòa giữa nét thanh lịch, nữ tính và nét phóng khoáng, hiện đại, "𝐁𝐞𝐟𝐨𝐫𝐞 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐞𝐭" thu hút giới mộ điệu bằng những thiết kế áo kiểu croptop, bộ vest ngắn tay mang màu sắc tươi sáng, trendy hay thiết kế đầm liền xếp tầng đầy duyên dáng. Chi tiết áo tay cánh tiên hay những đường cắt cúp tinh tế tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục, tôn vinh vóc dáng quý cô một cách khéo léo.

 

before sunset

before sunset

 

PANTIO tin rằng, những thiết kế mới nhất trong "𝐁𝐞𝐟𝐨𝐫𝐞 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐞𝐭" sẽ mang đến nguồn cảm hứng trang phục thật phóng khoáng và lôi cuốn của mùa mới cho những quý cô yêu cái đẹp, đồng thời truyền tải tinh thần tự do và khao khát dịch chuyển thông qua những thiết kế xu hướng bùng nổ Xuân Hè 2023.

 

Cùng PANTIO đi tìm những thiết kế yêu thích và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của những ngày giao mùa cuối xuân đầu hạ nàng nhé!

 

before sunset

before sunset

 

before sunset

before sunset

before sunset

before sunset

before sunset

Xem thêm: NEW COLLECTION - "SUMMER ROMANCE" – BẢN SONATA MÙA HẠ

Back to top