Giỏ hàng

TỰ HÀO VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN TINH TẾ CỦA GAM MÀU TRUNG TÍNH

Trong thế giới thời trang không ngừng phát triển, các xu hướng đến rồi đi, nhưng có một điều vẫn không đổi: sức hấp dẫn của tông màu trung tính. Mùa thời trang mùa thu 2023 đề cao vẻ sang trọng vượt thời gian này, tập trung vào những bộ trang phục có màu sắc trung tính. Những màu sắc tinh tế này, chẳng hạn như đen, trắng, be, xám và xanh nước biển, mang đến tính thẩm mỹ linh hoạt và tinh tế, vượt qua mọi mốt nhất thời.
 

thời trang mùa thu 2023

Mẫu phong cách gam màu trung tính từ Pantio

 

I/ XU HƯỚNG THỜI TRANG GAM MÀU TRUNG TÍNH:

Tông màu trung tính từ lâu đã được tôn vinh vì khả năng tạo cảm giác êm đềm và tinh tế. Chúng hoạt động như một tấm canvas, cho phép người mặc dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân của mình mà không bị lu mờ bởi những màu sắc rực rỡ hoặc sặc sỡ. Mùa này, các nhà thiết kế thời trang đã lấy cảm hứng từ sự đơn giản và tinh tế của tông màu trung tính, chế tạo những bộ sưu tập toát lên vẻ sang trọng.

 

thời trang mùa thu 2023

 

Một trong những yếu tố chính của xu hướng này là sự nhấn mạnh vào những sản phẩm được làm chỉn chu, kĩ càng. Các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng với tay nghề hoàn hảo, đã nắm bắt xu hướng sang trọng trầm lặng bằng cách kết hợp phong cách sang trọng vào bộ sưu tập của họ. Bó eo thon và váy xòe là một trong những kiểu dáng thời thượng nhất được thấy trên sàn diễn. Những hình dạng cổ điển này làm tăng vẻ nữ tính và duyên dáng, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian.

 

thời trang mùa thu 2023

 

Tuy nhiên, các thương hiệu thời trang cao cấp cũng tham gia vào phong trào này, nhằm đạt được sự cân bằng tinh tế giữa sự tối giản và sự sang trọng lịch sự. Bằng cách cung cấp trải nghiệm mềm mại với xúc giác, họ phục vụ những người đam mê thời trang đánh giá cao khía cạnh cảm giác của quần áo. Từ lớp phủ ren tinh tế cho đến kết cườm phức tạp, những thương hiệu này thể hiện cam kết của họ đối với nghề thủ công trong khi vẫn giữ được nét quyến rũ tinh tế của tông màu trung tính.

 

thời trang mùa thu 2023

 

Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi nhiều thương hiệu thời trang đang nhảy vào cuộc, không phải tất cả các cách hiểu về trang phục màu trung tính đều như nhau. Một số thương hiệu chỉ đơn giản loại bỏ logo và nhãn hiệu công khai của họ, cố gắng thu hút khách hàng bằng ảo tưởng về sự đẳng cấp. Tuy nhiên, bản chất thực sự của xu hướng này nằm ở thiết kế chu đáo và chú ý đến từng chi tiết, nâng tầm từng sản phẩm vượt xa tính thẩm mỹ đơn thuần.

 

thời trang mùa thu 2023

 

Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với những người đam mê thời trang? Điều đó có nghĩa là vào mùa thu năm 2023, quý cô có thể mong đợi được thấy rất nhiều sản phẩm may mặc được thiết kế đẹp mắt với bảng màu trung tính. Cho dù đó là một chiếc váy maxi bồng bềnh phủ ren mỏng như tơ hay một chiếc áo cánh tinh tế được trang trí bằng những hạt cườm tinh tế, những chi tiết trang trí tinh tế này sẽ tạo thêm chiều sâu và nét đặc trưng cho trang phục, thể hiện bản chất của sự sang trọng yên tĩnh.

 

thời trang mùa thu 2023

 

II/ NHỮNG MẪU TRANG PHỤC PHONG CÁCH GAM MÀU TRUNG TÍNH TỪ PANTIO

 

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

thời trang mùa thu 2023

 

Back to top