Giỏ hàng

Thuê áo dài Tết chụp hình xuân mẫu mới 2024 đẹp, giá rẻ

Lại một mùa Tết nữa sắp đến, Áo dài Tết là biểu tượng không thể thiếu trong khoảnh khắc đón Xuân. Với sự kết hợp giữa cổ điển và đương đại, áo dài Tết mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và quý phái. Để bộ album chụp áo dài Tết của nàng được đa dạng, nàng có thể thuê áo dài Tết tiết kiệm chi phí. Cùng Pantio tìm hiểu những mẫu áo dài đẹp và những địa điểm thuê áo dài Tết giá rẻ trong bài viết dưới đây.

Có nên thuê áo dài chụp hình Tết?

Việc thuê áo dài Tết để chụp hình Tết tuỳ theo nhu cầu và mong muốn của mỗi người. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể mua hoặc thuê áo dài theo sở thích. Cụ thể theo những tiêu chí sau:

Tiêu chíMua áo dài TếtThuê áo dài Tết
Thời gianThời gian sở hữu lâu dàiChỉ sử dụng trong một khoảng thời gian quy định với cửa hàng cho thuê, thông thường là khoảng từ 1 đến 3 ngày
Chi phíChi phí cao, giá thành áo dài có thể lên đến vài triệu cho một bộ áo dài cao cấp.Chi phí thấp, khoảng từ 100.000đ là đã có thể sở hữu áo dài Tết
Mẫu mãMẫu mã đa dạng theo ý của người muaĐa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc
Kích thướcKích thước được may vừa vặn với kích thước cơ thể của bạn.Chỉ lựa chọn kích thước áo dài có sẵn tại cửa hàng
Bảo quảnTốn nhiều công sức để giữ gìn và bảo quản trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng áo.Không phải bảo quản sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, việc thuê áo dài chụp hình Tết cũng mang lại nhiều ưu điểm:

- Tiết kiệm chi phí và thời gian: Một bộ áo dài hiện nay có giá thành đắt đỏ nên việc chọn mua một bộ áo dài Tết đẹp không phải là điều dễ dàng. Việc thuê áo dài có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc mua áo dài mới.

- Lựa chọn mẫu mã đa dạng: Bạn có thể lựa chọn từ một bộ sưu tập đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.

- Bảo quản dễ dàng: Khi thuê áo dài, bạn không cần phải lo lắng về việc giặt và bảo quản áo dài sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nó cũng mang lại một số nhược điểm:

- Không sở hữu: Khi thuê áo dài, bạn chỉ sử dụng áo trong một khoảng thời gian nhất định và sau đó phải trả lại đồng nghĩa với việc bạn không sở hữu nó để sử dụng lâu dài.

- Tùy chỉnh kích thước khó khăn: Thuê áo dài có thể giới hạn việc điều chỉnh áo dài theo sở thích số đo cơ thể. Bạn chỉ có thể chọn những chiếc áo dài có sẵn trong cửa hàng hoặc dịch vụ.

- Ràng buộc về thời gian: Khi thuê áo dài, bạn sẽ bị giới hạn thời gian cho thuê, nếu quá hạn bạn sẽ phải trả tiền nhiều hơn số tiền thuê áo.

Có nên thuê áo dài chụp hình Tết?

Bạn có thể thuê áo dài Tết hoặc mua để chụp hình Tết theo nhu cầu và sở thích

Bảng giá thuê áo dài Tết

Nắm bắt được tình hình và nhu cầu thuê áo dài chụp Tết của giới trẻ, hiện nay có rất nhiều cửa hàng và địa chỉ cho thuê áo dài Tết ra đời nhằm đáp ứng trong dịp lễ Tết. Các cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau để có thể phục vụ được mọi đối tượng người dùng. Dưới đây là bảng giá thuê áo dài Tết trung bình trên thị trường thời trang hiện nay:

Loại áo dàiGiá / Thời gian thuê
Áo dài Tết thuê lẻ100.000đ – 250.000đ / 1 lần thuê 3 ngày
Áo dài cao cấp300.000đ – 1.000.000đ / 1 lần thuê 3 ngày
Thuê áo dài Tết Nam150.000đ – 600.000đ / 1 lần thuê 3 ngày
Áo dài đồng phụć80.000đ – 200.000đ / 1 lần thuê 3 ngày

Những địa chỉ cho thuê áo dài Tết tại TP HCM giá rẻ

DK Áo dài

Áo dài DK là địa điểm cho thuê áo dài chụp hình Tết với hơn 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng bởi chất lượng những mẫu áo dài đa dạng phong cách khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, sự tận tâm, nhiệt tình tư vấn và phục vụ của nhân viên sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Nhà May Hoài Giang

Một cửa hàng cho thuê áo dài chụp hình Tết được rất nhiều người biết đến là Nhà may Hoàng Giang. Tại đây, bạn sẽ được sở hữu những bộ áo dài truyền thống với chất liệu mềm mịn, thoải mái với đa dạng số đo nên bạn không cần phải lo khi tìm những bộ cánh vừa vặn với mình.

 

Nhà May Hoài Giang

Nhà May Hoàng Giang

ONELIKE STUDIO

Onelike Studio là địa chỉ thuê áo dài nam chụp hình Tết hấp dẫn dành cho rất nhiều bạn trẻ khi muốn thuê áo dài chụp Tết, nhờ vào sự đa dạng và phong phú của các mẫu áo và khả năng liên tục cập nhật xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Đặc biệt, nơi này sở hữu vô số mẫu áo tân thời, độc đáo và nổi bật, giúp bạn trở nên thu hút.

 

ONELIKE STUDIO

Onelike Studio

Trang Phục Hồng Hạnh

Địa điểm thuê áo dài chụp ảnh Tết bạn không thể bỏ lỡ là Trang Phục Hồng Hạnh. Cửa hàng mang đến những mẫu áo dài với chất liệu mềm mại, thoải mái với đa dạng phong cách đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, tại đây còn có 1 đội ngũ tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo dài đặc biệt cũng như phù hợp với mình.

 

Trang Phục Hồng Hạnh

Trang phục Hồng Hạnh

Áo Dài Tài Lộc

Áo Dài Tài Lộc không chỉ có nhiều chi nhánh khắp nơi, giúp bạn dễ dàng tiếp cận địa điểm thuê áo mà vẫn đảm bảo chất lượng và uy tín qua đường kim mũi chỉ trong từng bộ áo dài. Đồng thời, Áo Dài Tài Lộc sở hữu đa dạng các mẫu mã khác nhau đặc biệt đây là địa chỉ thuê áo dài tết nam được các chàng ưa chuộng.

 

Áo Dài Tài Lộc

Áo Dài Tài Lộc

Áo dài Ngọc Hiền

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh áo dài, Ngọc Hiền đã trở thành một địa chỉ  thuê áo dài tết TPHCM nổi tiếng và đáng tin cậy. Họ không chỉ chú ý đến chất lượng mà còn liên tục cập nhật xu hướng thời trang hiện đại.

Nhờ đó, Ngọc Hiền mang đến cho khách hàng một loạt các mẫu áo dài đa dạng, kết hợp giữa truyền thống đẹp mắt và phong cách hiện đại, tạo nên sự nổi bật đặc biệt.

 

Áo dài Ngọc Hiền

Áo dài Ngọc Hiền

10 mẫu áo dài tết đẹp tại Pantio

Nếu bạn không muốn thuê mà mong muốn sở hữu cho riêng mình những mẫu áo dài Tết đẹp, mẫu mã độc quyền cho bản thân thì bạn cũng có thể tham khảo 10 mẫu áo dài Tết đẹp tại Pantio:

Áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống là biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống và áo lịch của phụ nữ Việt Nam. Áo dài mang thiết kế dài, dáng suông mang lại sự thoải mái cho người mặc và thường được làm từ vải gấm và lụa.

 

Áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống

Áo dài tay lỡ

Áo dài tay lỡ cách tân mang đến sự sáng tạo và độc lạ. Áo dài tay lỡ của nhà Pantio có thiết kế cổ tròn và phom dáng Regular Fit, giúp áo suông nhẹ và thoải mái. Chất liệu vải mềm mại và mỏng nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng đầy đặn và mong muốn sở hữu một chiếc áo dài thoải mái để trẩy hội trong mùa Xuân năm nay.

 

Áo dài tay lỡ

Áo dài cách tân tay lỡ

 

 

Áo dài vải tơ dáng ôm

Áo dài vải tơ dáng ôm là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho các quý cô. Áo dài vải tơ nhẹ nhàng đơn giản với cổ vuông, tay lỡ phối hoa nổi. Mẫu áo này mang đến cảm giác bồng bềnh, tinh khiết.

 

Áo dài vải tơ dáng ôm

Áo dài vải gấm

Áo dài cách tân vải tafta dáng ôm

Áo dài cách tân vải Tafta được làm từ vải Tafta tre chiếc ly eo mang lại phong thái thanh lịch với thiết kế tay bồng cổ trụ. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang lại cho nàng vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần thời thượng và chuyên nghiệp.

 

Áo dài cách tân vải tafta dáng ôm

Áo dài Tết với hoa 3D nổi đặc biệt

Áo dài cách tân nữ thêu hoa

Những đường thêu tinh xảo trên áo dài có thể tôn lên vẻ đẹp và thể hiện sự khéo léo của người mặc. Những hoa văn, họa tiết phức tạp ở hai bên cánh tay có thể được thêu tỉ mỉ trên vải, thể hiện nghệ thuật truyền thống Việt Nam.

 

Áo dài cách tân nữ thêu hoa

Áo dài cách tân thêu hoa dáng suông

Áo dài cách tân 2 tà

Mẫu áo dài 2 tà mang đến nét sang trọng và tinh tế cho người mặc, được thiết kế với 2 tà áo phối oganza hoa 3D. Áo dài 2 tà thiết kế ôm sát giúp phô bày đường cong quyến rũ và làm nổi bật vóc dáng của người con gái. Ngoài ra, phần tay áo thiết kế choàng lên vai nâng cao nét thanh lịch và sang trọng cho các nàng.

 

Áo dài cách tân 2 tà

Áo dài cách tân 4 tà

Áo dài cách tân tay thắt nơ vai bồng

Mẫu áo dài cách tân tay bồng được thiết kế dựa trên trang phục truyền thống nhưng được cải tiến theo xu hướng thời trang hiện đại. Với thiết kế tay phồng kết hợp phần nhúm ít nhiều ở đầu vai giúp toát lên vẻ thục nữ, nhu mì của nữ giới. Ngoài ra, phần thắt nơ bản to tạo điểm nhấn giúp nàng thêm nổi bật trước đám đông.

 

Áo dài cách tân tay thắt nơ vai bồng

Áo dài tay bồng cách tân

Váy áo dài cách tân vải tơ dáng suông

Áo dài được kết hợp với áo xòe hoặc áo lớp váy, tạo nên cách và ấn tượng. Mẫu áo này mang đến vẻ đẹp nữ tính và độc lạ. Với chất liệu tơ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho nàng vận động và diện trong thời tiết mát mẻ hoặc thời tiết nóng nực như TPHCM.

 

Váy áo dài cách tân vải tơ dáng suông

Áo dài cách tân nữ thiết kế tay bồng

Áo dài cách tân được thiết kế với form áo chuẩn tôn dáng, phần tà được thiết kế dáng suông tạo cảm giác thướt tha bay bổng. Phần tay áo được thiết kế dáng lửng bằng vải voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha cho nàng khi mặc.

Áo dài cách tân được làm từ vải gấm mềm mịn mặc cực thích, thoải mái và dễ chịu mang lại nét thục nữ, nhẹ nhàng dành cho các nàng. Phần cổ áo được thiết kế thắt nơ tạo điểm nhấn cho trang phục thêm trang nhã, lịch sự.

 

Áo dài cách tân nữ thiết kế tay bồng

Áo dài nữ cách tân tay bồng vải voan

Áo dài cách tân nữ hoa nhí

Áo dài cách tân nữ hoa nhí là một phiên bản đáng yêu và dễ thương của áo dài truyền thống. Áo dài này thường được thiết kế cho các hoa văn hoa nhí, nhỏ xinh trên nền vải mang vẻ nữ tính và ngọt ngào.

 

Áo dài cách tân nữ hoa nhí

Áo dài cách tân hoa nhí

Kinh nghiệm thuê áo dài chụp ảnh TPHCM

Chọn và thuê áo dài tết phù hợp với phong cảnh chụp

Trước khi chọn được những địa điểm và những mẫu áo dài đẹp, bạn cần lên kế hoạch cho những địa điểm chụp hình. Sau đó ứng với mỗi phong cảnh chụp thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những mẫu áo dài phù hợp với phong cảnh và cho ra những set hình đẹp mắt.

Chọn thuê áo dài tết hợp với dáng người

Hiện nay, áo dài được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Bạn nên chọn thuê áo dài chụp tết có chất liệu phù hợp với thời gian và sự thoải mái cho bạn. Đối với màu sắc, hãy chọn màu phù hợp với dáng người và phù hợp với ý nghĩa truyền thống của Tết.

Những lưu ý khi thuê áo dài Tết

Khi thuê áo dài Tết, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Lựa chọn địa điểm uy tín: Bạn nên tìm hiểu về đánh giá và phản hồi của khách hàng trước đó để chắc chắn rằng bạn đang may áo dài từ một nơi đáng tin cậy.

- Nên đặt trước: Bạn nên đặt hàng trước để đảm bảo bạn có đủ thời gian để chọn mẫu, cung cấp số đo thông tin và sửa chữa nếu cần.

- Thử áo trước khi thuê: Trước khi thuê, hãy thử áo dài để đảm bảo vừa và phù hợp với kiểu dáng của bạn. Kiểm tra độ vừa phải về chiều dài, ôm sát cơ thể và thoải mái khi di chuyển.

- Kiểm tra chất liệu và màu sắc: Nên chọn chất liệu phù hợp với dáng người và tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp với ý nghĩa truyền thống Tết.

- Thỏa thuận với cửa hàng về thời gian thuê: Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về thời gian thuê và ngày trả lại áo dài. Thỏa thuận cửa hàng về việc trả lại áo dài trong trạng thái tốt và đúng hạn để tránh các khoản phạt hoặc mất tiền.

- Bảo quản trong quá trình thuê: Đảm bảo áo dài trong quá trình thuê không bị hư hỏng, tránh trường hợp bạn phải đền tiền với giá trị lớn khi hoàn trả.

Kết luận

Bài viết trên Pantio đã chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích khi thuê áo dài Tết. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn thuê hoặc mua những mẫu áo dài ưng ý và phù hợp với mình nhất. Đừng quên truy cập vào Pantio để tham khảo những mẫu áo dài Tết đẹp và phong cách nhất nhé.

 
 
Back to top