Giỏ hàng

Nữ tính và thời thượng trong các bản phối của mini lookbook "Shade of Ladies"

Mùa hạ vốn đã rực rỡ nên chẳng có lí do gì khiến quý cô phải bó mình trong những bộ trang phục nhạt nhòa và đơn sắc.

Hướng đến tạo dựng hình ảnh quý cô thời thượng và hiện đại nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, mini lookbook mới “SHADE OF LADIES” của PANTIO mang đến cho nàng loạt bản phối trang phục hoàn toàn mới với sự đa dạng gam màu, đa dạng chất liệu và đa dạng phong cách.

 

Shade of Ladies

Shade of Ladies

Shade of Ladies

 

Mỗi bản phối trong Shade of Ladies sở hữu một dấu ấn riêng, một sức hút riêng. Không chỉ giới hạn trong những gam màu trung tính như đen, trắng, Shade of Ladies còn là sự hoà trộn tinh tế của những gam màu vui tươi và bắt mắt như tím, vàng, xanh, hồng. Mỗi gam màu tạo nên nguồn năng lượng tươi mới và thần thái riêng cho quý cô.

Nàng có thể tìm thấy một diện mạo chỉn chu và chuyên nghiệp chốn công sở với một chiếc đầm dáng A ốp túi hộp. Với quý cô yêu thích sắc thái dịu dàng, nữ tính, một chiếc đầm dáng xòe tay bồng hay thêu ren trang trí sẽ là lựa chọn thật hoàn hảo. Tự do và phóng khoáng hơn, nàng có thể lựa chọn phối sơ mi bo chun trễ vai với quần suông để không ngừng làm mới diện mạo dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Shade of Ladies

Shade of Ladies

Shade of Ladies

 

Sự kết hợp ăn ý giữa form dáng hiện đại cùng các chất liệu trứ danh của mùa Hạ như thô, linen cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho các quý cô mộ điệu 1 hình ảnh nữ tính, thời thượng hơn.

Cùng click vào từng bức hình bên dưới và đừng quên inbox page để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nàng nhé!

 

Shade of Ladies

Shade of Ladies

Shade of Ladies

Shade of Ladies

 

Back to top