Giỏ hàng

Họa tiết Hoa – Vẻ đẹp bền vững chưa bao giờ bị bỏ lại phía sau!

 

Họa tiết hoa in là một trong những họa tiết có vị trí nhất định trong làng mốt và sức hút của họa tiết này cũng luôn khiến các tín đồ thời trang khó có thể cưỡng nổi. Tại các bộ sưu tập mọi mùa Hè, thiết kế hoa cỏ ngập tràn từ đường phố đến sàn diễn của các nhà mốt danh tiếng. Vẻ đẹp nền nã của dòng họa tiết này là lựa chọn hợp lý dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh và có thể sử dụng để tạo cho người mặc những phong cách riêng bắt kịp xu hướng đỉnh cao của làng mốt.

Họa tiết Hoa

Họa tiết Hoa

 

Đây được coi như một đặc trưng bất biến của mùa hè – mùa của những set đồ đầy bay bổng, ngọt ngào. Hoa mềm mại đã thổi làn gió tươi mát và tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên, hoa cỏ vào những mẫu áo, váy đầm, tạo nên vẻ ngoài lãng mạn, cuốn hút. Ngoài ra sự pha trộn màu sắc hài hòa cùng đường nét họa tiết mềm mại không chỉ thể hiện được phong cách riêng mà còn mang lại sự trẻ trung, hứng khởi cho người mặc.

Nếu như trước đây, quý cô nào cũng sở hữu một chiếc đầm hoa dài trong những ngày Hè dạo phố, hoặc chuyến kì nghỉ mới nhất thì nay nàng cũng hoàn toàn có thể diện đầm Hoa xinh ngay khi ở nhà. Thiết kế dáng suông đơn giản, dễ mặc dễ đẹp đồng thời vẫn tạo được sự thoải mái và duyên dáng cho chị em.

Đừng bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời nhất tại Pantio cùng hàng nghìn mẫu đầm Hoa xinh mới về nhé!

Họa tiết Hoa

Họa tiết Hoa

Họa tiết Hoa

 

Back to top