Giỏ hàng

HÒA MÌNH CÙNG NẮNG HÈ RỰC RỠ THE VACATION - BỘ SƯU TẬP HÈ MỚI NHẤT 2021

𝐓𝐇𝐄 𝐕𝐀𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 – PANTIO SUMMER COLLECTION 2021

 

"Nếu có ai hỏi tôi về mùi hương dành cho mùa Hè, tôi sẽ tạm quên đi những mùi mát mẻ thường thấy, và lục tìm lại mùi hương của kí ức xa xăm." 

Lấy cảm hứng từ sắc màu thiên nhiên rực rỡ và long lanh, Bộ sưu tập Hè mới nhất 2021 mà Pantio muốn gửi tới những tín đồ thời trang cao cấp đã khai thác trọn vẹn từng góc cạnh của không gian Resort đậm chất nhiệt đới giúp bạn được thả lỏng cơ thể, vỗ về cảm xúc sau thời gian dài cách ly do ảnh hưởng dịch bệnh.

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

The Vacation được các nhà thiết kế của Pantio khai thác từ phong cách Color Block sành điệu. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, mẫu đầm đều được lồng ghép hoàn hảo giữa phom dáng đầm maxi dáng suông, dáng lửng với các chi tiết xếp li phong cách, thời thượng dẫn đầu xu hướng thời trang. Phép cộng ăn ý này vừa tôn lên vẻ trẻ trung, vừa đánh thức nét quyến rũ tiềm ẩn.

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THOẢI MÁI - HIỆN ĐẠI - PHONG CÁCH chính là tinh thần chủ đạo mà các nhà thiết kế Pantio muốn gửi gắm vào BST Hè 2021 - The Vacation này. Vẫn sử dụng những chất liệu trứ danh của mùa Hạ: Thô cotton, Voan, Chiffon,... mẫu thiết kế trong BST The Vacation xử lí một cách khéo léo, xếp li tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục. Sự đan xen bề mặt mịn và thô của các chất liệu khởi nguồn từ thiên nhiên, chú trọng về chi tiết và cân bằng hoàn hảo giữa các sản phẩm thiết kế. Thành phần chủ yếu là 80% Cotton và Polyester, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp chăm sóc làn da của nàng hoàn hảo.

“Lấp đầy” kí ức về những chuyến đi cho tâm hồn yêu mùa Hạ, nàng đẹp có thể diện mẫu thiết kế tuyệt vời của The Vacation, để gói ghém trọn vẹn trải nghiệm thư giãn tại khu resort ngoại ô quen thuộc.

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

 

THE VACATION

THE VACATION

THE VACATION

THE VACATION

THE VACATION

 

Back to top