Giỏ hàng

ĐÓN THANH ÂM RỰC RỠ NƠI PHỐ THỊ CÙNG BST ĐẦU NĂM 2022 - FUNKY TOWN


"𝑻𝒉𝒆 𝒋𝒐𝒚 𝒐𝒇 𝒅𝒓𝒆𝒔𝒔𝒊𝒏𝒈 𝒊𝒔 𝒂𝒏 𝒂𝒓𝒕"


Lấy cảm hứng từ những thanh âm nhộn nhịp nơi phố thị đầy màu sắc, BST đón Xuân mới 2022 của thương hiệu thời trang cao cấp PANTIO với tên gọi “FUNKY TOWN” chính thức giới thiệu tới quý cô sành thời trang những thiết kế mới mang hơi thở phong các preppy đầy ấn tượng, tái hiện hình ảnh sôi động của chốn kinh đô điện ảnh Hollywood của thập niên 1960.


Nhấn mạnh vào tên của bộ sưu tập, các bản phối trong BST “FUNKY TOWN” đã phản ánh phong cách preppy đầy bùng nổ với những nét vẽ hoạt hình tự do thu hút thị giác một cách hoàn hảo. Các nhà thiết kế Pantio đã tăng thêm sự rung cảm của phong cách cổ điển cao cấp ở những chi tiết quyến rũ đặc trưng như: Áo bomber; Đầm vai bồng Mini; Đầm cổ trụ thắt dây; chân váy midi dập li sành điệu….


Bằng sự kết hợp khéo léo giữa những đường cắt tinh tế cùng chất liệu cao cấp tạo form chỉn chu trên nền hoạ tiết Cartoon ấn tượng, Bộ sưu tập mới nhất 2022 – FUNKY TOWN đã thực sự đưa các quý cô tới một bữa tiệc thời trang đầu sắc màu với nhiều phong cách từ thanh lịch, cá tính, ấn tượng…


Hãy cùng ghé qua Hệ thống showroom Pantio để được trải nghiệm không gian mua sắm rực rỡ đón chào Tết 2022 nhé!


FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

FUNKY TOWN

 

Back to top