Giỏ hàng

ĐẮM CHÌM CẢM XÚC TRONG VƯỜN HOA THƠ MỘNG CÙNG MINI LOOKBOOK - THE LOVE OF ROSE

𝑃ℎ𝑢̣ 𝑛𝑢̛̃ đ𝑒̣𝑝 𝑡𝑢̛̣𝑎 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑚𝑜̣̂𝑡 đ𝑜𝑎́ ℎ𝑜̂̀𝑛𝑔, 𝑏𝑢𝑛𝑔 𝑛𝑜̛̉ 𝑡𝑖𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜̂𝑖 𝑑𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑎́𝑛ℎ 𝑛𝑎̆́𝑛𝑔 𝑠𝑜̛́𝑚 𝑚𝑎𝑖

Người ta vẫn ví vẻ đẹp của người phụ nữ tựa như những đóa hoa. Chúng tiếp nhận ánh nắng tinh khôi của trời đất cùng với mưa sương ấm áp, để rồi bung nở giữa nhân gian, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và trân trọng.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa của những đoá hồng rực rỡ, Mini lookbook mới đây của Pantio sẽ đưa nàng bước vào một khu vườn Hạ ngập tràn hương sắc, kể câu chuyện của quý cô mộ điệu dưới ngôn ngữ của thời trang.

 

THE LOVE OF ROSE

 

Trong khung cảnh đầy chất thơ, từng thiết kế của Pantio được giới thiệu tới các nàng mộ điệu một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhất. Khác với những thiết kế gần đây, “The love of Rose” mang tới nàng những bản phối mềm mại, nữ tính trên nền chất liệu lụa cao cấp.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với kết cấu trang phục hài hoà, từng thiết kế trong bộ mini lookbook “The love of Rose” nhẹ nhàng chạm tới những cảm xúc sâu thẳm nơi tiềm thức của người phụ nữ, khơi gợi nét nữ tính nhưng không kém phần sắc sảo ở các quý cô. Những đường cắt cúp táo bạo, tinh tế được xử lý tỉ mỉ dưới bàn tay đội ngũ nhà thiết kế tại Pantio đã mang lại nét tươi mới trong mini lookbook lần này.

 

THE LOVE OF ROSE

 

Bảng màu trung tính được lựa chọn khéo léo xuyên suốt khiến các thiết kế mới lần này sẽ dễ dàng được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Với cô nàng thích hình ảnh nữ tính, mềm mại, các thiết kế bất đối xứng như: áo xếp ly lệch vai kết hợp với chân váy dập ly, áo sơ mi lụa chiffon chờm vai, gấp nơ tạo điểm nhấn hay áo sơ mi tay phồng rút nhún…sẽ là những lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để nàng tự tin phô nét dịu dàng của mình.

 

THE LOVE OF ROSE

THE LOVE OF ROSE

 

Thanh thoát nhưng vẫn tạo điểm nhấn riêng, Pantio muốn tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ qua các thiết kế lần này. Mang theo thông điệp: “Là phụ nữ, hãy sống như những đoá hoa rực rỡ nhất!”, Pantio hy vọng các quý cô luôn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình – một hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và mạnh mẽ!

 

THE LOVE OF ROSE

THE LOVE OF ROSE

THE LOVE OF ROSE

THE LOVE OF ROSE

THE LOVE OF ROSE

 

Back to top