Giỏ hàng

Cùng Timeless Chic - Bộ lookbook Pantio mới nhất 2021 khai thác góc nhìn cuộc sống của phụ nữ thời hiện đại

Gỡ bỏ những rào cản nguyên tắc trong cách phối đồ thông thường, Lookbook mới nhất tại Pantio –TIMELESS CHIC đã khai thác trọn vẹn góc nhìn thời trang mới mẻ dành cho những quý cô hiện đại, đặc biệt là các nữ doanh nhân. Không còn là những chiếc áo khoác đơn điệu, các quý cô xinh đẹp có thể mix phối lên mình những items bắt mắt và cầu kì hơn, tự tin về hình thể, giải phóng được tâm hồn và nguồn năng lượng bên trong.

 

Nét đặc biệt ở TIMELESS CHIC là sự lồng ghép hoàn hảo giữa SHARPNESS & SOFTNESS ( sự sắc xảo và mềm mại ) – Cũng như nét tính cách đặc trưng luôn có ở những người phụ nữ độc lập.

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Sự kết hợp lạ mắt giữa những items như Áo Măng tô Dạ ép lông cừu khâu tay cao cấp, áo blazer với những đường cắt thời thượng hay bộ Suit hai ve quyết đoán, đầy mạnh mẽ đã mang lại 1 hình ảnh tươi mới, thời trang hơn dành cho các quý cô hiện đại.

Nói đến chất liệu Dạ lông cừu tại Pantio, không thể không nhắc đến kỹ thuật chế tác nguyên liệu từ những sợi lông cừu nguyên sơ, nhuộm màu từ thành phần thiên nhiên và đặc biệt kỹ thuật khâu tay truyền thống. Hai lớp Dạ được khâu trực tiếp từ đôi tay các nghệ nhân chính là chi tiết đắt giá, tôn vinh lên nét độc đáo của sản phẩm và khí chất của người mặc.

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

TIMELESS CHIC còn khai phá triệt để sự quyến rũ ẩn trong mỗi người phụ nữ nhờ đường nét tinh xảo, các điểm nhấn đắt giá ở phần cổ hay vai trên nền chất liệu Dạ lông cừu cao cấp. Phủ lên gam màu trung tính đầy sức hút, chưa từng lỗi nhịp thời trang, mỗi thiết kế chính là chiếc chìa khoá mở lối vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách thời trang ấn tượng cho mọi quý cô.

Các sản phẩm trong Lookbook mới nhất đã sẵn sàng có mặt trên toàn bộ hệ thống showroom Pantio, quý cô xinh đẹp đừng bỏ lỡ và tận hưởng ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 tại đại tiệc năm mới siêu bùng nổ nhé!

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Timeless Chic

 

Back to top