Giỏ hàng

BEYOND BORDERS - VẺ ĐẸP THỜI THƯỢNG ĐẾN TỪ HỌA TIẾT HÌNH KHỐI LẬP THỂ GEOMETRY

Tháng 10 này, Pantio chính thức giới thiệu tới các quý cô công sở bộ Lookbook mới mang tên Beyond Border. Đây là cuốn bí kíp giúp phái đẹp khai thác trọn vẹn những góc nhìn mới, sang trọng và đầy tinh tế trong thời trang công sở hiện đại.

 

Ngoài sự chỉn chu cần thiết để tạo nên phong thái chuyên nghiệp, thời trang công sở còn là cách nàng “thổ lộ” cá tính và phong cách riêng. Hiểu được điều này, đội ngũ nhà thiết kế tài tình của Pantio đã lồng ghép nét thời thượng; hiện đại của dòng Họa tiết hình khối lập thể Geometry đang dẫn đầu xu hướng thời trang cùng những chi tiết thiết kế đẹp mắt: tay cánh tiên; lệch vai đính cúc; cổ chữ V đính nẹp;… mang đến ngoại hình sành điệu mà vẫn phù hợp môi trường làm việc.

 

BEYOND BORDERS

 

Về chất liệu, Lụa và Voan cao cấp Hàn Quốc tiếp tục được lựa chọn trở thành “cặp bài trùng” trong toàn bộ thiết kế của Lookbook mới nhất 2021 này. Từng lớp layer dày mỏng lúc ẩn lúc hiện nhấn mạnh chiều sâu và nét cuốn hút khó cưỡng trong từng bản phối trang phục.

Màu sắc được sử dụng chủ đạo là Xanh ngọc lục bảo Emerald; Be; Nâu và Trắng. Vẫn đảm bảo được tính sang trọng và tinh tế phù hợp với Quý cô tuổi 30; nhưng không hề cứng nhắc và già dặn như bản chất vốn có của dòng thời trang công sở.

THOẢI MÁI – HIỆN ĐẠI – PHONG CÁCH là những từ khóa quan trọng được Pantio hướng tới trong Bộ sưu tập Beyond Borders mới nhất này. Chỉ cần khoác lên mình những chiếc đầm duyên dáng hay sơ mi phá cách, nàng sẽ dễ dàng tạo dựng nét phong cách cá nhân và ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè đồng nghiệp xung quanh.

Còn giờ thì, hãy cùng khám phá những thiết kế tuyệt vời nhất và chọn cho mình sản phẩm ưng ý cho tủ đồ công sở nhé các quý cô xinh đẹp!

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

BEYOND BORDERS

 

Back to top