Giỏ hàng

5 TIPS PHỐI ĐỒ DIỆN TIẾT TRỜI THU

Thời tiết vào thu mát mẻ hẳn sẽ khiến không ít chị em có hứng diện đồ xinh đẹp xuống phố dạo chơi hay ghé vào quán xá. Vậy cụ thể chị em mặc gì cho xinh, và thoải mái. 5 set đồ chuẩn vị thu dưới đây của Pantio chính là gợi ý cực hay dành cho các nàng. 

  1. Váy suông thanh lịch

5-tip-phoi-do

Thu đến, tiết trời bỗng dịu nhẹ và mát lành. Còn gì hợp hơn khi nàng diện chiếc váy suông thanh thoát, đơn giản nhưng lại thoải mái vô cùng. Nếu nàng thuộc tips người bận bịu hay không tự tin vào con mắt phối đồ thì lựa chọn chiếc váy suông là hoàn toàn hợp lý. Bởi nàng chẳng cần tốn công suy nghĩ xem chúng có thực sự hợp với mình hay không. Váy suông đã thay nàng làm tất cả điều đó, chỉ cần diện lên và tự tin với diện mạo thanh lịch của mình.

 

  1. Jumpsuit cá tính

5-tip-phoi-do

Nếu như nàng nghĩ rằng, trung thu gắn liền với những chiếc áo dài hay nhất định phải mặc các bộ đồ lộng lẫy. Nàng hoàn toàn đã nhầm. Thử diện chiếc jumpsuit cá tính tôn lên đường cong cơ thể xem nhé, nàng sẽ phải ồ lên kinh ngạc đấy. Trong set đồ này, nàng có thể mix thêm chiếc túi xách hay đôi cao gót "hack dáng" chắc chắn sẽ cho ra nhiều bức ảnh tuyệt phẩm.

  1. Sắc màu nổi bật

5 TIPS PHỐI ĐỒ DIỆN TIẾT TRỜI THU

Không khí rộn ràng hòa cùng sắc màu tươi vui của tết trung thu làm sao có thể khiến nàng không khuấy động cùng chúng cơ chứ. Hẳn là phải diện những bộ đồ mang màu sắc nổi bật. Nàng có thể chọn các sắc màu tươi sáng như: Đỏ, cam, vàng hoặc trắng tinh khôi... đừng quên phối cùng bông tai, vòng cổ, một số phụ kiện khác để bộ đồ nàng diện thêm nổi bật và tạo điểm nhấn nhé.

  1. Họa tiết kẻ thời thượng

5-tip-phoi-do

Thay vì chọn đồ trơn thông thường, tết trung thu này nàng hãy chọn họa tiết kẻ khác lạ. Không còn quá xa lạ nhưng để chúng thực sự thu hút, nàng mix cùng chân váy hay quần short nhé. Đây cũng là item hiếm hoi luôn hiện hữu trong tủ đồ của các nàng mà chưa bao giờ lỗi mốt. Vừa diện tết trung thu lại mặc đi làm, hay các buổi hẹn hò khác đều phù hợp.

  1. Mix cùng chân váy chữ A

5 TIPS PHỐI ĐỒ DIỆN TIẾT TRỜI THU

Mix được cùng nhiều set đồ đơn giản mà ghi điểm không kém. Diện chân váy A khiến các nàng trở nên nữ tính, khiến đôi chân như được kéo dài mà chẳng cần đến các app chỉnh như nàng vẫn mải miết sửa. Chân váy chữ A nàng nên chọn kiểu váy có kết cấu lạ mắt một chút, thắt nơ bên hay đính thêu cầu kì.

Đừng bỏ lỡ những ngày thu nhẹ nhàng đến thế, diện trang phục đẹp nàng tha hồ tự tin để một ngày ý nghĩa thế này mang đến niềm vui trong cuộc sống. 5 tips phối đồ Pantio gợi ý dưới đây, hy vọng sẽ làm mới tủ đồ cho ngày Thu thơ mộng của nàng.

Back to top