Giỏ hàng

5 CÁCH MẶC ĐẸP THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI CỦA NÀNG

Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng PANTIO khám phá 5 bí quyết mặc đẹp để thay đổi cuộc sống của chính mình.

1. TÔN VÓC DÁNG CƠ THỂ

Điều đầu tiên trong quy tắc mặc đẹp là phải hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để lựa chọn trang phục phù hợp. Từ đó, các nàng mới cảm thấy tự tin vào chính những đặc điểm mình có. Vấn đề là biết vận dụng trang phục vào từng hoàn cảnh phù hợp để khoe khéo vóc dáng cơ thể của nàng.

5-cach-mac-dep-thay-doi-cuoc-doi-cua-nang-1

Ví dụ, nàng có bờ vai thon gọn, gợi cảm với xương quai xanh quyến rũ, đừng ngại khai thác điểm mạnh này của cơ thể, hãy diện ngay những mẫu áo 2 dây hay trễ vai để tôn nét đẹp của mình. Hoặc nếu nàng có đôi chân thon, dài thì đừng bỏ qua những chiếc váy ngắn hay quần jeans ôm sát. Nếu khai thác đúng điểm mạnh cơ thể, nàng sẽ là tâm điểm mỗi khi xuống phố trước mọi ánh nhìn.

2. CẢI THIỆN CHIỀU CAO

Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn, không phải tự ti vì có rất nhiều cách để khắc phục vấn đề này nếu như chúng ta chịu khó tìm hiểu. Một trong những cách thông minh và dễ thực hiện nhất là vận dụng thời trang vào đời sống. Thời trang sẽ làm cuộc sống màu sắc hơn bớt nhàm chán hơn, và đặc biệt có khả năng “ăn gian” chiều cao cực kỳ hiệu quả. Như với những công việc mang tính nghiêm túc, trịnh trọng hay thể hiện tính cách đơn giản của bản thân, các nàng nên sử dụng màu đen hoặc xám. Ngược lại nếu với cuộc hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, gia đình thì nên chọn những màu sắc tươi sáng, rạng rỡ vì nó phần nào sẽ góp thêm niềm vui vào không khí nhộn nhịp ấy, tránh những màu tối vì nó sẽ đem lại những cảm giác nặng nề không đáng có.

5-cach-mac-dep-thay-doi-cuoc-doi-cua-nang-2

Nàng có thể diện ngay một chiếc quần ống suông và đi trên một đôi giày cao gót. Vì chiếc quần sẽ che giấu cực tốt đôi giày, thêm phần duyên dáng và bước đi sẽ trở nên quyến rũ.

3. SỬ DỤNG NHỮNG MÓN ĐỒ CĂN BẢN

Bất kể trong tủ đồ của chị em nào cũng có hơn 01 món đồ Basic. Đây là items “must – have” có thể phối với nhiều phong cách khác nhau.

5-cach-mac-dep-thay-doi-cuoc-doi-cua-nang-3

Chẳng hạn như sơ mi trắng, quần jeans hay vest thanh lịch, áo len cardigan hoặc chân váy bút chì rất phù hợp match với áo basic. Thật dễ dàng phối chúng với nhau để tạo nên diện mạo đầy phong cách mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh đấy nàng.

4. THEO MỘT GU THỜI TRANG RIÊNG

Phụ nữ mộ điệu không bao giờ chịu lỗi mốt, lỗi xu hướng. Họ luôn có những món đồ thể hiện phong cách đặc trưng, phù hợp với hoàn cảnh, tính chất công việc và tạo ra phong cách riêng cho chính mình.

5-cach-mac-dep-thay-doi-cuoc-doi-cua-nang-4

Những items cùng xu hướng sẽ giúp nàng định hình được phong cách thời trang của bản thân trước đám đông, tạo ấn tượng trong mắt người đối diện, đối tác hay đồng nghiệp như một thương hiệu cá nhân không thể trộn lẫn với những phong cách khác.

5. LINH HOẠT TRONG VIỆC SỬ DỤNG MÀU SẮC

Chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh, từng mối quan hệ là nghệ thuật quan trọng hàng đầu cho mọi quý cô yêu thích thời trang, có tính cách, thông minh. Đặc biệt, màu sắc của món đồ sẽ quyết định khá lớn tới cảm xúc người nhìn nên nàng cũng cần để ý tới tông màu thích hợp.

5-cach-mac-dep-thay-doi-cuoc-doi-cua-nang-5

Với công việc, buổi họp mang tính nghiêm túc, trang trọng, nàng nên sử dụng màu sắc đơn giản, tinh tế như đen, xám, trắng. Nếu trong cuộc hẹn hò vui chơi cùng bè bạn, hoặc tụ họp gia đình, nàng cần một sắc màu tươi sáng, rạng rỡ hơn để góp phần cho không khí tươi vui, nhộn nhịp, tránh cảm giác ảm đạm, nặng nề khi diện những gam màu trầm lạnh.

Mong rằng chị em sẽ áp dụng thật tốt các bí quyết này để chinh phục diện mạo của chính bản thân mình.

 

 

Back to top