Giỏ hàng

PANTIO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI 218 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

Tháng 10 - tháng của cơ hội mua sắm bùng nổ với hàng loạt các mẫu thiết kế thời thượng, xu hướng cho các tín đồ mộ điệu tại Hà Nội. Từ ngày 14/10/2020, Thương hiệu thời trang cao cấp Pantio chính thức ra mắt các chị em không gian mua sắm hiện đại - sang trọng - an tâm tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.

PANTIO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI 218 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

 Showroom khai trương 218 Bà Triệu

Không gian sang trọng và đẳng cấp

Với mặt tiền bắt mắt, cùng với những thiết kế không gian mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng truyền tải được những cá tính và cảm xúc tới toàn bộ khách hàng.

PANTIO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI 218 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

Không gian hai tầng rộng rãi, mang đậm hình ảnh thương hiệu Pantio

Không gian ấm cúng, tràn ngập ánh đèn vàng ấm áp, cùng với những sản phẩm nằm trong các BST được trưng bày rõ ràng, bắt mắt giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm mình ưa thích.

 Đặc biệt hơn dịp ra mắt này, Pantio cũng ra mắt BST Áo Dài Hoa Viên đính kết hoa thủ công cầu kì và sang trọng, phục vụ riêng cho toàn bộ khách hàng.

PANTIO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI 218 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

 Cơ hội trúng vàng may mắn

 Nhân dịp khai trương, Pantio sẽ giới thiệu đến các nàng những item thời trang thiết kế độc đáo, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch và tươi mới mỗi ngày với NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN từ ngày 14 - 31/10/2020:

 Cơ hội QUAY SỐ TRÚNG VÀNG trị giá lên tới 30 triệu đồng dành riêng cho các nàng tham gia mua sắm trực tiếp tại Pantio 218 Bà Triệu, Hà Nội.

PANTIO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI 218 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

Ưu đãi tới hơn 50%++ toàn bộ sản phẩm: Tặng ngay combo voucher "Bạn và Tôi" trị giá 400k khi mua hàng trong ngày 2 khai trương từ 14 - 15/10/2020.

 Tuần Tham gia VÒNG QUAY MAY MẮN (14 - 21/10/2020) trúng ngay hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: set đồ ngủ cao cấp, đầm ngủ thời trang , áo bra cao cấp nâng đỡ hoàn hảo, khăn lụa thời thượng, Voucher tiền mặt trị giá 500.000 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

PANTIO Biểu tượng thời trang của bạn

Thương hiệu Thời trang Pantio được thành lập từ năm 2010 với tiền thân từ thương hiệu áo cưới Phượng Anh, cho đến nay Pantio đã trở thành thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
Pantio hiện nay có rất nhiều Showroom trải khắp Việt Nam và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của người Việt.

Pantio – Thương hiệu Việt bền vững, luôn truyền cảm hứng mặc đẹp và tạo nên năng lượng sống tích cực cho mọi người.

Pantio Your Stylist

THỜI TRANG CAO CẤP PANTIO

Sự kiện: Khai trương Showroom Pantio Bà Triệu

Thời gian tổ chức sự kiện: Ngày 14/10/2020

Địa điểm: Số 218 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn/

Website: https://pantio.vn/

Back to top