Giỏ hàng

PANTIO RA MẮT BST "HOA VIÊN" - BST ÁO DÀI ĐÍNH KẾT HOA THỦ CÔNG 2020

“Đẹp lắm em ơi … chiếc áo dài

Xem kìa vóc liễu bước khoan thai

Thanh tao, kín đáo, thêm trang nhã

Lịch sự, yêu kiều với mảnh mai.”

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

Lấy cảm hứng từ nét đẹp mềm mại, thanh khiết, quyến rũ của của các loài hoa, BST áo dài Thu 2020 “HOA VIÊN” với ý tưởng phác họa hình ảnh 1 vườn hoa đầy hương sắc được Pantio chính thức ra mắt trong tháng 10 nhằm tri ân tới đông đảo khách hàng của mình.
 
Với sự vận dụng màu sắc linh hoạt và sáng tạo theo bảng màu xu hướng Thu 2020 như Vàng – Đen, Đỏ - Đen, Xanh lá, Hồng đất… BST áo dài HOA VIÊN như dẫn lối đưa các nàng mộ điệu bước vào 1 khu vườn hoa đa sắc màu. Các chi tiết cách điệu tỉ mỉ nơi cổ áo, tay áo, viền áo…được khai thác triệt để, tạo nên sự uyển chuyển nhịp nhàng, duyên dáng, thanh lịch, hợp xu hướng mà vẫn giữ được nét truyền thống trong từng mẫu áo dài.
 
Được xử lý trên nền chất liệu quốc dân - lụa tơ cao cấp với bề mặt mát mịn, mềm mại, trang nhã, từng mẫu thiết kế trong BST áo dài HOA VIÊN tạo nên một cảm giác thoải mái cho người mặc, khoe khéo những đường cong quyến rũ của người phụ nữ.

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

BST-AO-DAI-HOA-VIEN

Trong BST áo dài lần này, các nhà mốt Pantio đã khéo léo áp dụng các kỹ thuật đính kết, xử lý thủ công tại một số chi tiết hoa nổi đắt giá để tạo điểm nhấn trên mỗi bộ trang phục. Những bông hoa to bản kết nổi tinh tế trên nền lụa mềm mịn đã tạo nên nét duyên đến xiêu lòng cho từng mẫu thiết kế trong BST HOA VIÊN. Không kén chọn hoàn cảnh, với BST áo dài lần này của Pantio, các cô nàng mộ điệu sẽ xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, điệu đà mà vẫn rất trẻ trung, thời thượng giữa tiết trời thu mênh mang.

Đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp, mỗi người phụ nữ đều mang trong mình 1 vẻ đẹp riêng mà BST áo dài HOA VIÊN – “Một vườn hoa đầy hương sắc của Pantio” gửi đến các nàng tựa như một thông điệp tôn trọng sự khác biệt ấy. Và còn gì hơn thế, khi ngày 20/10 đang đến gần thì đây chính là món quà đầy ý nghĩa mà Pantio muốn tri ân tới phái đẹp.
 
Hãy cùng Pantio chiêm ngưỡng từng sắc hoa quyến rũ trong BST áo dài “ HOA VIÊN” và đón mùa thu thật đẹp các nàng nhé!
 
 
 
Back to top