Giỏ hàng

FINAL SALE - MUA CÀNG NHIỀU - QUÀ CÀNG LỚN

Chào Thu tháng 8, Pantio gửi đến các nàng mộ điệu chương trình ưu đãi đặc biệt MUA CÀNG NHIỀU - QUÀ CÀNG LỚN với vô vàn quà tặng cực kỳ hấp dẫn từ ngày 19 - 31/8/2020 trên toàn hệ thống Online và Showroom Pantio.

13 ngày "vàng" ngập tràn ưu đãi

Bắt đầu từ ngày 19 - 31/8/2020, chương trình ưu đãi FINAL SALE tưng bừng của thương hiệu thời trang cao cấp Pantio sẽ kéo dài trong suốt 13 ngày để phục vụ quý khách hàng thân yêu đến lựa chọn những trang phục đẹp mắt nhất, xu hướng và thời trang nhất. Đây cũng là chương trình siêu ưu đãi MUA CÀNG NHIỀU – QUÀ CÀNG LỚN trong tháng 8 này. Đây chính là cơ hội vàng để chị em mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá siêu hấp dẫn, quà cực lớn chào đón mùa Thu vàng rực rỡ.

Mua càng nhiều – Quà càng lớn

FINAL SALE - MUA CÀNG NHIỀU - QUÀ CÀNG LỚN

Để giúp các nàng "lên đồ" cho những chuyến du lịch, buổi hẹn hò đáng nhớ, hàng loạt kệ hàng đầy ắp những items thời trang như đầm tôn dáng thanh lịch, chân váy xòe xinh bồng bềnh, zuyp trẻ trung, áo sơ mi thời thượng và nhiều mẫu quần nam – nữ không thể bỏ qua với ưu đãi lớn cho nàng nhiều cơ hội diện đồ hơn với set đồ ngủ cao cấp, áo thun dệt kim chất lượng cao và giảm trừ trực tiếp tổng giá trị tới > 1 triệu đồng vào hóa đơn thanh toán. Cụ thể:

 - Tặng ngay 01 set đồ ngủ cao cấp trị giá 700.000 VNĐ và giảm trừ trực tiếp 600.000 VNĐ với hóa đơn trên 3 triệu đồng.

- Tặng ngay 01 áo dệt kim chất lượng cao và giảm trừ trực tiếp 400.000 VNĐ với hóa đơn trên 2 triệu đồng.

- Trừ trực tiếp 200.000 VNĐ với hóa đơn bất kỳ trên 1 triệu đồng.

Đây sẽ là dịp mua sắm không thể bỏ lỡ với các nàng yêu thích thời trang: Những sản phẩm cao cấp HOT nhất, nthiết kế TRẺ TRUNG - THANH LỊCH - PHONG CÁCH nhất theo xu hướng thời trang bền vững, chất lượng.

Thương hiệu Thời trang cao cấp Pantio hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Back to top