Giỏ hàng

Top 10 mẫu đầm trắng dự tiệc cho người mập trở nên thon gọn

Nhiều nàng yêu thích vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của những chiếc đầm trắng, nhưng thường lo lắng vì thân hình mũm mĩm của mình. Thế nên có xu hướng thường chọn những trang phục màu tối, thực tế là chỉ cần biết cách phối đồ đúng cách, bạn hoàn toàn có thể che đi các khuyết điểm và tôn vinh những đường nét đẹp trên cơ thể. Đó là lý do Pantio muốn giới thiệu những mẫu đầm trắng dự tiệc cho người mập, giúp bạn tự tin xuất hiện mà không lo về vóc dáng.

Những tips chọn đầm trắng dự tiệc cho người mập?

Khi chọn đầm dự tiệc, nhất là đối với các nàng có thân hình mũm mĩm, việc chú ý đến màu sắc và kiểu dáng là rất quan trọng để tạo dáng vẻ phù hợp và thanh lịch.

1. Đầm trắng dự tiệc cho người mập

Mặc dù màu trắng thường được coi là màu có thể khiến người mặc trông có vẻ to hơn, nhưng những thiết kế cầu kỳ, như kiểu đầm áo vest trắng có vai nẹp và váy xếp ly dài, có thể tạo ra một hiệu ứng thị giác giúp bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt, một chiếc đầm dáng xoè có thể khéo léo che giấu phần eo rộng, mang lại vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng.

 

Đầm dự tiệc áo vest trắng nẹp vai kèm hoa cài áo

Đầm dự tiệc áo vest trắng nẹp vai kèm hoa cài áo

 

2. Lựa chọn hoạ tiết

Nếu bạn có thân hình mũm mĩm, hãy cẩn thận với đầm có nhiều hoạ tiết. Thay vào đó, chọn những chiếc đầm basic với thiết kế đơn giản và tinh tế sẽ giúp che đi những khuyết điểm. Một chiếc đầm trắng với hoạ tiết sọc dọc và chiết eo là lựa chọn lý tưởng, trong khi những chiếc đầm kẻ ngang bản to nên tránh xa.

 

Đầm trắng đính cúc tạo điểm nhấn ở eo

Đầm trắng đính cúc tạo điểm nhấn ở eo

 

3. Phụ kiện phù hợp

Khi lựa chọn phụ kiện cho chiếc đầm trắng dự tiệc, đặc biệt đối với những người có thân hình đầy đặn, hãy ưu tiên chọn trang sức có kích thước lớn như khuyên tai to. Hoặc bạn cũng có thể chọn túi xách bắt mắt làm điểm nhấn cho trang phục của mình. 

 

Lựa chọn phụ kiện phù hợp với đầm trắng

 Lựa chọn phụ kiện phù hợp với đầm trắng 

 

Nhớ rằng, việc lựa chọn trang phục và phụ kiện không chỉ về vẻ đẹp bề ngoài mà còn về việc thể hiện cá tính và phong cách của bạn.

4. Phối với khoác lông

Để tạo thêm sự sang trọng, một mẹo cho việc lựa chọn đầm trắng dự tiệc cho người mập là kết hợp nó với một chiếc áo khoác lông cao cấp để “ăn giang” đi những phần không muốn để lộ. Hãy chọn một chiếc đầm suông, thoải mái và đơn giản, kết hợp cùng một chiếc áo khoác lông mềm mịn màu trắng sang trọng. Ngay lập tức, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút tại bữa tiệc với sự lộng lẫy và quý phái.

 

Đầm dự tiệc kết hợp áo khoác lông trắng

Đầm dự tiệc kết hợp áo khoác lông trắng

 

Nên chọn chất liệu gì đầm trắng dự tiệc cho người mập?

Khi lựa chọn đầm trắng dự tiệc cho những người mập, việc chọn chất liệu vải phù hợp là rất quan trọng:

1. Vải voan

Đầm voan là lựa chọn tuyệt vời nhờ khả năng che khuyết điểm vùng bụng một cách khéo léo. Với sự nhẹ nhàng và nữ tính, đầm voan đem đến cho các nàng vẻ đẹp tinh tế. Các mẫu đầm voan bigsize có sẵn với nhiều kiểu dáng và màu sắc, dễ dàng làm nổi bật vẻ đẹp của bạn.

 

Vải voan

 Đầm có chất liệu vải voan

 

2. Vải Nhung

Đầm nhung mang lại cảm giác ấm áp, dịu dàng, và thuần khiết. Cho những nàng mập mạp muốn vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn giữ nét cổ điển, đầm nhung trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế sang trọng và tinh tế của đầm nhung sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp và quý phái.

 

Vải Nhung

Đầm vải thô nhung 

 

3. Vải Ren

Đầm ren luôn được yêu thích trong giới thời trang. Đối với những nàng lo lắng về hình thể mập mạp, việc chọn đầm ren dài ngang gối hoặc qua gối sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Đầm ren không chỉ thời thượng mà còn tạo ra vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.

 

Vải Ren

Đầm trắng có chất liệu vải ren

 

Top 8 mẫu đầm trắng dự tiệc cho người mập trông mi nhon hơn

Nếu bạn là một nàng mập muốn trở nên thon thả và quyến rũ hơn trong những bữa tiệc, đây là 8 mẫu đầm trắng bạn không thể bỏ qua:

1. Đầm trắng dự tiệc kiểu dáng chữ A cho người mập bụng

Đầm dáng chữ A là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn che đi vùng bụng một cách khéo léo. Với thiết kế đơn giản, màu sắc tinh khiết, chiếc đầm này không chỉ tôn lên đường nét của cơ thể mà còn biểu tượng cho sự thanh lịch và tinh tế.

 

Đầm trắng dự tiệc cho người mập kiểu dáng chữ A

 Đầm trắng dự tiệc cho người mập kiểu dáng chữ A 

 

2. Đầm trắng dự tiệc cho người mập dáng suông

Kiểu dáng suông rộng rãi giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong mọi sự kiện. Đầm suông không ôm sát, tạo nên phong cách thanh lịch, duyên dáng. Kết hợp với một chiếc túi xách hoặc đôi giày cao gót, bạn sẽ sẵn sàng tỏa sáng.

 

Đầm trắng dự tiệc cho người mập dáng suông

Đầm trắng dự tiệc cho người mập dáng suông

 

3. Váy đầm trắng dự tiệc vải tơ giúp nàng mập trở nên thon gọn

Chiếc váy đầm trắng vải tơ này không chỉ mang lại vẻ quyến rũ mà còn giúp bạn trở nên thon gọn hơn. Tơ tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, giúp vóc dáng trở nên mảnh mai, với việc phối lá cổ bản to tạo kiểu, thân phối dây ren trang trí cùng với tay áo dài giúp che khuyết điểm bắp tay to.

 

Váy đầm trắng vải tơ hoạ tiết ren trang nhã

Váy đầm trắng vải tơ hoạ tiết ren trang nhã

 

4. Đầm trắng dự tiệc cho người mập dáng xoè nhấn eo

Đầm trắng dự tiệc cho người mập dáng xoè nhấn eo này thực sự là một cứu cánh. Với thiết kế ôm nhẹ ở phần trên và xoè nhẹ ở dưới, cùng với chi tiết nhấn eo tinh tế, nó giúp các nàng giấu đi vòng hai và trông thon thả hơn. Đặc biệt với gam màu trắng trung tính tôn da, sẽ giúp các nàng nổi bật hơn hết ở bữa tiệc. Chiếc đầm trắng dự tiệc dáng xoè nhấn eo không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái và quyến rũ mà còn giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

 

Đầm trắng dáng xoè nhấn eo

Đầm trắng dáng xoè nhấn eo 

 

5. Đầm dự tiệc phối trắng đen

Đối với những người không ưa thích xu hướng đơn sắc, có thể lựa chọn sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen cho chiếc váy của mình. Với bộ trang phục bao gồm chân váy tuytsi đen với độ xòe nhẹ và áo hai lớp kết hợp màu đen và trắng, giúp tạo cảm giác cao ráo, đồng thời thu hút ánh nhìn lên phía trên và che đi vùng bụng không thon gọn. Để outfit trở nên hài hòa, bạn có thể kết hợp với giày và phụ kiện màu trắng như túi xách và bông tai.

 

Đầm dự tiệc phối trắng đen

 Đầm dự tiệc phối trắng đen

 

6. Đầm trắng dự tiệc cổ chữ V bánh bèo cho người mập

Các nàng muốn tỏa sáng và ghi điểm trong bữa tiệc với vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính thì đầm trắng dự tiệc cổ V là một lựa chọn tuyệt vời. Đây không chỉ là một sự kết hợp của sự tinh tế và dễ thương mà còn giúp các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn và quyến rũ. Đầm trắng dự tiệc cho người mập với kiểu dáng này thì sự tập trung của người đối diện sẽ dồn vào xương quai xanh của bạn, nhờ đó che được khuyết điểm.

 

Đầm trắng cổ chữ V

Đầm trắng cổ chữ V 

 

7. Đầm trắng dự tiệc kiểu vai rút, nhún ngực eo xếp nếp

Mẫu đầm eo xếp nếp là mẫu đầm trắng dự tiệc cho người mập có vòng 2 to. Với thiết kế này tập trung vào việc tạo điểm nhấn ở phần vai và ngực, giúp che giấu khuyết điểm ở vòng một. Đồng thời, phần eo xếp nếp thêm nét duyên dáng, tinh tế.

 

Đầm trắng dự tiệc kiểu vai rút, nhún ngực eo xếp nếp

 Đầm trắng dự tiệc kiểu vai rút, nhún ngực eo xếp nếp 

 

8. Đầm dự tiệc cổ V phối áo khoác

Đối với những cô gái có vai to và không ưa chuộng xu hướng đơn sắc, một chiếc đầm công sở màu đen, được làm từ vải thô dày, dáng ôm và có lớp lót bằng vải habutai, điểm nhấn bằng cổ V và phối cúc trang trí cắt xẻ phía trước, cùng với áo khoác màu trắng tạo kiểu, sẽ là một sự lựa chọn độc đáo. Bộ outfit này sẽ giúp nàng tỏa sáng và thể hiện sự cá tính của mình trong các buổi tiệc sang trọng.

 

Đầm dự tiệc cổ V phối áo khoác

Đầm dự tiệc cổ V phối áo khoác

 

9. Đầm trắng dự tiệc thân phối hình thêu trang trí kèm dây đai

Mẫu đầm dự tiệc cho người mập này không chỉ tôn dáng mà còn rất tiện lợi khi kết hợp với phụ kiện. Chi tiết dây đai tại eo và phần dưới xòe giúp che đi khuyết điểm và tạo dáng vẻ thanh mảnh. Dù là đi dạo phố hay dự tiệc chỉ cần các chị em diện chiếc đầm kiểu dây đai này sẽ không cần tốn nhiều thời gian để chọn phụ kiện nhưng vẫn nổi bật, thu hút đám đông.

 

Đầm trắng dự tiệc thân phối hình thêu trang trí kèm dây đai

Đầm trắng dự tiệc thân phối hình thêu trang trí kèm dây đai tạo kiểu

 

10. Đầm trắng dự tiệc vai chờm kèm hoa 3D đính trang trí

Chiếc đầm ngắn dáng xòe kết hợp với vai chờm giúp che đi được khuyết điểm của những cô nàng vai thô, thêm vào đó còn được thiết kế chiếc hoa 3D trang trí trước ngực thêm phần điệu đà. Màu sắc trang nhã rất phù hợp cho các nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

 

Đầm trắng dự tiệc vai chờm kèm hoa 3D đính trang trí

Đầm trắng dự tiệc vai chờm kèm hoa 3D đính trang trí

 

Mỗi kiểu đầm dự tiệc trắng cho người mập trên đều có những điểm nổi bật riêng, giúp bạn không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn tự tin tỏa sáng trong bất kỳ bữa tiệc nào. Chọn chiếc đầm phù hợp và hãy để bản thân tỏa sáng, như một ngôi sao trong đêm.

Chọn mua đầm trắng dự tiệc cho người mập ở đâu?

Sau khi xem qua những gợi ý về đầm trắng dự tiệc cho người mập, bạn đã tìm được mẫu mình thích chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay Pantio để xem hàng loạt các mẫu đầm trắng big size đa dạng và phong phú, từ cổ điển đến hiện đại.

Pantio tự hào là điểm đến mua sắm lý tưởng, giúp mỗi nàng tìm ra chiếc đầm trắng phù hợp, tôn vinh vẻ đẹp và phong cách riêng.

 
 
Back to top