QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN (Thứ Tư;, 19/11/2014, 17:08)

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN MUA HÀNG ONLINE

Hà Nội, ngày 10 tháng 03 năm 2017

I. Hình thức giao hàng
- Miễn phí CPN với những hóa đơn:
+ Hàng nguyên giá từ 1 triệu đồng
+ Hàng sale 30% từ 2 triệu đồng
+ Hàng sale 50% từ 3 triệu đồng
- Khách hàng nội thành : Pantio sẽ giao hàng và nhận tiền trực tiếp từ khách hàng
- Khách hàng tỉnh: Chuyển khoản trước 100% tiền hàng sau đó Pantio sẽ gửi hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp
- Được đổi hàng trong trường hợp lỗi sản phẩm, gửi nhầm size, nhầm màu, trong 3-5 ngày tính từ ngày nhận hàng
- Hàng sale shock, hàng đồng giá không nhận đổi trả
- Hỗ trợ sửa đồ miễn phí cho khách hàng

II. Cách thức mua hàng
Bước 1: Chọn hàng
Bạn có thể xem thông tin sản phẩm trên website,
hoặc địa chỉ FaceBook: https://www.facebook.com/pantio.vn
Bước 2: Đặt hàng
- Đặt hàng trên website
+ Truy cập vào website: www.pantio.vn

 
 Bước 1: Truy cập vào website: www.pantio.vn
  
 
 Bước 2: Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng 
 
  
 
Bước 3: Xác nhận đơn hàng và thanh toán
 
 
   
 
 
 
 
Bước 4: Xác nhận lại đơn hàng qua Email
 
 
 
 
 

Quý khách hàng vui lòng chờ xác nhận từ nhân viên Pantio hoặc liên hệ Số điện thoại: 04.385.31476/ 096.301.4949/0981.955.541/0968.339.958 để đặt hàng.

- Đặt hàng trên Facebook
Bước 1: Truy cập vào https://www.facebook.com/pantio.vn

Comment hoặc inbox trên fanpage đặt hàng

- Đặt hàng trên viber,zalo, điện thoại
+ Số điện thoại: 04 385 31476 - 096 301 4949 - 0968.339.958
+ Zalo, viber: 0963 01 4949 - 0968 339 958

* Tất cả các hình thức đặt hàng với Pantio đều phải có xác nhận lại từ nhân viên công ty, khách hàng không tự chuyển tiền khi chưa có xác nhận


Bước 3: Thanh toán tiền
Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản sau của Pantio:

Sau khi khách đặt hàng, bộ phận CSKH của Pantio sẽ liên hệ lại để chốt đơn hàng và thông báo tổng số tiền để khách hàng chuyển khoản ( gồm đơn giá sản phẩm + phí vận chuyển ).
§ Tài khoản Agribank : 1420201005915 - Chi nhánh Đông Hà Nội - Chủ tài khoản : Công ty TNHH Thời Trang H và A 


Bước 4: Nhận hàng
Sau 12h – 72h kể từ khi hoàn tất thanh toán và TK của công ty báo tiền đã được chuyển, bạn sẽ nhận được hàng từ dịch vụ chuyển phát nhanh. Nếu bạn mặc không vừa size, vui lòng liên lạc lại ngay với nhân viên chăm sóc để đăng k‎ý đổi size. Trường hợp này, bạn vui lòng thanh toán phí chuyển phát hàng hóa phát sinh.

IV – Hỗ trợ sau bán hàng
Nếu bạn cần hỗ trợ về sản phẩm sau khi mua, xin vui lòng liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng của Pantio: ms.Hồng 0165.599.3817/ 04.385.31476
Nếu nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết chưa thỏa đáng, xin gọi cấp quản lý trực tiếp theo số Hotline: ms.Trang 098.663.2298

Thời trang PANTIO hân hạnh được phục vụ Qu‎ý khách !

 
 

 

Bài viết khác